Công đoàn bộ phận Hiệp đồng bay và Điều phối luồng không lưu – TT QLLKL tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc, chiều ngày 01/03/2024, Công đoàn bộ phận HĐB&ĐPLKL-Trung tâm QLLKL đã tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa các tổ công đoàn thuộc Công đoàn bộ phận HĐB&ĐPLKL với sự góp mặt của 4 tổ công đoàn trực thuộc: Tổ CĐ Quá cảnh; Tổ CĐ ATFM; Tổ CĐ Đi/đến và Tổ CĐ Phép bay.

Buổi giao lưu thi đấu diễn ra trong bầu không khí vui tươi, hứng khởi và cũng không kém phần gay cấn với những màn rượt đuổi tỉ số sát nút. Sự ăn ý khi làm việc nhóm, tinh thần đồng đội của các công đoàn viên không chỉ được thể hiện trong công tác chuyên môn, mà nay còn được mọi người ứng dụng linh hoạt trên các sân chơi thể thao. Tiếng cười nói, tiếng hò reo cổ vũ và những khoảnh khắc thi đấu hết mình trên sân bóng chuyền đã được lưu lại trong những tấm ảnh, những thước phim và trở thành một kỷ niệm đẹp với mỗi công đoàn viên của Trung tâm.

Các đội hăng say thi đấu

Bên cạnh đó, Công đoàn bộ phận HĐB&ĐPLKL đã triển khai vận động các công đoàn viên tham gia tập luyện, dự thi các tiết mục văn nghệ trong Hội thi Văn nghệ quần chúng để nhiệt liệt hưởng ứng chương trình chào mừng hoạt động ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 do Công đoàn Trung Quản lý luồng không lưu tổ chức và đạt được các giải thưởng cao.

 Tiết mục hát múa “Cô đôi thượng ngàn” đạt giải đặc biệt

Thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên nữ, Đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung – Chủ tịch công đoàn bộ phận-Phó Trưởng trung tâm HĐB&ĐPLKL cảm ơn sự quan tâm sâu sắc đến lực lượng lao động nữ của các cấp lãnh đạo, thường xuyên tạo điều kiện cho chị em học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, chỉ đạo tổ chức các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đoàn kết và giúp đỡ nhau cùng phát triển. Những cán bộ công nhân viên nữ luôn vinh dự và tự hào khi được làm việc, cống hiến công sức cho Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam nói chung và Trung tâm Quản lý luồng không lưu nói riêng. 

Đồng chí Nguyễn Thị Trang Nhung – Chủ tịch CĐBP động viên các nữ CĐV khi tham gia Hội diễn

Tập thể công đoàn bộ phận HĐB&ĐPLKL chụp ảnh lưu niệm

Các hoạt động chào mừng nhằm động viên cán bộ, công nhân viên tích cực tham gia phong trào, là cơ hội để nhân viên trong đơn vị được giao lưu, học hỏi và rèn luyện thể chất và bộc lộ tài năng, sáng tạo. 

CĐBP HĐB&ĐPLKL-TTQLLKL

Bài viết liên quan